Friday, August 29, 2014

Nếu muốn "yêu lại từ đầu"...

Tình yêu là sự rung cảm của một tâm hồn khi gặp một tâm hồn đồng điệu, là sự hòa nhịp của hai trái tim, làm người ta nhìn thấy mọi vật tươi đẹp hơn .

sua may tinh tan noi gia re

Bạn đang lên kế hoạch để quay lại với tình cũ của mình? Vậy bạn cần phải xem bài viết  này

Cực kì thành thật với bản thân
Quan ao bao ho lao dong

Đây là lúc bạn không được bao biện hay dối trá dù chỉ một lời. Tại sao bạn lại muốn quay lại với anh ấy/ cô ấy? Vì bạn thật sự còn yêu người đó hay chỉ vì bạn đang buồn chán? Hay vì bạn thấy cô ấy/anh ấy đang giàu sang, thành công?
sua may lanh
Chỉ khi nào bạn cảm thấy bản thân thật sự còn tình cảm thì hãy tính đến chuyện quay lại. Chưa hết, bạn còn phải tự hỏi bản thân xem liệu có thể vượt qua những rắc rối, những nguyên nhân cũ khiến cả hai đã từng một lần chia tay hay không?
Phu tung o to

Lời khuyên cho những ai muốn quay lại với tình cũ

Hãy làm bạn trước

Dù trước đó hai bạn đã từng hẹn hò thì bạn cũng không thể ngay lập tức trở lại hẹn hò với người ấy sau khi chia tay.
bao tri may lanh
Hãy bắt đầu với việc làm bạn. Nó sẽ giúp cho cả hai dần làm quen lại với nhau cũng như là cách để bạn thăm dò xem liệu người ấy có còn muốn quay lại với bạn. Bạn chắc chắn là sẽ không muốn ê chề khi bị người ấy từ chối đâu.
Bao ho lao dong


Trình bày thẳng thắn với nhau

Trước khi quyết định quay lại, bạn và người ấy phải thật sự trò chuyện và trình bày thẳng thắn với nhau về những nguyên nhân, rắc rối đã khiến hai bạn chia tay.
Giay dan tuong
Cả hai có thể cùng thống nhất việc cả hai có thể nhườn nhịn nhau hoặc hi sinh để giữ mối quan hệ (như bạn sẽ về nhà sớm hơn còn người ấy thì phải bớt làm thêm giờ để có thời gian với nhau) Nếu cả hai vẫn không tìm được cách giải quyết hay thỏa thuận với nhau, thì mối quan hệ của bạn chắc chắn sẽ lại tiếp tục lâm vào ngõ cục mà thôi.
Trong rang gia



Hãy đi thật chậm

Đừng ngay lập tức trở lại giai đoạn yêu thương nồng nàn như khoản thời gian trước khi chia tay. Tình cảm của chính bạn và người ấy cho dù còn yêu nhau thế nào nhưng chắc chắn sẽ không thể theo kịp khoảng thời gian ngọt ngào trong quá khứ. Hãy đi thật chậm cùng nhau. Để mọi việc diễn ra tự nhiên và không gượng ép. Việc cố gắng gò ép cho mối quan hệ bạn đang có giống y như mối quan hệ cũ sẽ chỉ khiến bạn và người ấy mệt mỏi thôi.

sua lo vi ba

Chấp  nhận rằng bạn có thể sẽ thất bại

Hãy nghĩ rằng việc quay lại với tình cũ giống như một trò chơi sổ xố may rủi. Có thể nó sẽ thành công hoặc sẽ thất  bại y như lần trước. Đương nhiên bất cứ ai khi quay lại với tình cũ cũng hi vọng rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp nhưng tốt nhất là bạn nên chuẩn bị tinh thần để chia tay lần 2 nếu mọi việc không thuận lợi.
May ao thun quang cao

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment