Friday, August 29, 2014

Cách cưa đổ nàng chỉ trong 7 ngày

Đừng mơ ước những ai ngoài tầm với, mây của trời hãy để gió cuốn đi .

 sua may tinh tan noi gia re

Sau ấn tượng ban đầu, nàng nhớ đến bạn với hình ảnh rất mờ nhạt. Nếu không linh động vạch kế “tấn công” đối phương, bạn càng nhanh chóng mất đi cơ hội. “Đánh nhanh rút gọn” là sách lược khôn ngoan nhất, hãy tập trung trong 7 ngày để “hạ gục” nàng, tại sao không?
Quan ao bao ho lao dong



Chỉ một cuộc gặp tình cờ, cô ấy đã khiến trái tim bạn “rung rinh” thổn thức. Bạn bị cô nàng hớp hồn bởi ánh mắt biết nói, cái miệng xinh xinh, giọng nói hay hay và một điều đơn giản vì bạn đã “cảm” nàng rồi.
sua may lanh

Tán nàng là cả một nghệ thuật đấy! Nhiều người vẫn nghĩ chỉ một câu nói, cử chỉ hay một bó hoa hồng có thể lấy đi trái tim nàng. Sai lầm! Thuật hiểu con gái không phải chàng nào cũng đủ kiên nhẫn. Nếu bạn mang con tim chân thành, một tình yêu chắc chắn muốn gửi đến nàng thì đừng chần chừ.
Phu tung o to

Thử áp dụng tuyệt chiêu 7 ngày mà chúng tôi mách nước với bạn xem thế nào nhé. Sau một tuần, dù nàng đổ hay không, chắc chắn bạn cũng có được một vị trí trong trái tim cô ấy rồi.
bao tri may lanh

Ngày 1: Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng

Tình cờ gặp nàng ở nhà sách, buổi tiệc, trên xe buýt, siêu thị…

Mặc dù “sét đánh” bất ngờ, bạn cũng cần giữ thái độ thật bình tĩnh. Hãy hít thở một chút để mình không nói lắp khi bắt chuyện với nàng. Gợi chuyện để tiếp cận cô ấy như: Mình đang cần tìm một quyển sách có tựa … hình như em là bạn của X… đường đi tới… thế nào nhỉ?...
Bao ho lao dong

Mới gặp nàng lần đầu mà xin số điện thoại, bạn sẽ bị cho ra rìa ngay. Những chiêu thức xin số điện thoại, yahoo, email quá lỗi thời. Tại sao bạn không xin nàng địa chỉ facebook? Qua thông tin trên Facebook, bạn có thể biết về nàng nhiều hơn cũng như cách tiếp cận với các bạn của nàng!
Giay dan tuong

Sau đó dò hỏi xem nàng đã có đối tượng chưa? Nắm rõ đối phương là yếu  tố rất quan trọng quyết định cả chuyện thắng thua của bạn đấy.

Ngày 2: “Tấn công” nick yahoo và email

5 phút thôi, bạn sẽ lập được một hội chung sở thích với nàng trên Facebook. Sau đó hãy lôi kéo nàng tham dự tiệc offline. Chiêu này lợi cả đôi đường, vừa có cơ hội để 2 người có dịp gặp lại nhau lại vừa tránh khỏi nàng nghi kỵ bạn có ý đồ gì.
Trong rang gia

Tấn công không có nghĩa bạn buzz cô ấy liên tục và nói những câu quá thật như “Anh mời em đi cafe; chủ nhật này rảnh không đi chơi nhé...”. Bước này không hiệu nghiệm chút nào mà còn có tác dụng ngược lại.

Trước tiên hãy xem nàng là một người bạn để khi “tám” với cô ấy, câu chuyện giữa 2 người sẽ thoải mái hơn . Nhưng nhớ chỉ chia sẻ chứ đừng kể tất tần tật mọi thứ về bạn. Đàn ông thích khám phá, phụ nữ cũng không ngoại lệ. Sau cuộc nói chuyện, hãy khéo léo xin số điện thoại của nàng, lúc này là thích hợp nhất.
sua lo vi ba



Ngày 3: Lấy nhu thắng cương

Sáng dậy, nhắn cho nàng một dòng: Buổi sáng tốt lành nhé. Buổi tối, thêm một tin nhắn dễ thương thế này: Ngủ ngon nhé! Gửi cho nàng một bức email. Nếu cô nàng thích nhạc, hãy gửi link một bài hát kèm theo lời. Hoặc cô ấy thích đọc sách của một tác giả nào đó, tại sao bạn không “lục” một đoạn viết tuyệt vời gửi nàng? Hay chăng vài dòng thơ lãng mạn?

Nếu 2 ngày vừa rồi bạn thể hiện tốt thì ngày thứ 3 cũng phần nào bổ trợ thêm số phần trăm thành công đấy.

Ngày 4: Hẹn gặp nàng!

Lúc này khá thích hợp để có cuộc hẹn chính thức với nàng. Con gái yêu bằng tai, nhưng một số nàng lại yêu chàng qua cái bao tử. Nếu lần đầu tiên gặp nàng, bạn hơi xuề xoà, luộm thuộm thì cuộc gặp thứ 2 phải thay đổi gấp thôi. Một kiểu tóc mới, bộ quần áo tươm tất và ít hương nước hoa sẽ khiến bạn thật “hấp dẫn”!

Trong buổi hẹn, vẫn cứ xem nàng như một người bạn. Nhưng cũng cần galăng với nàng một cách tinh tế. Đặc biệt cần chú ý đến ánh mắt của bạn, ánh mắt không quá lộ liễu luôn là mấu chốt để bạn “rinh” tim nàng về “dinh” đấy.

Ngày 5: Dương đông kích tây

Bằng cách tự tạo tin đồn cho mình với các bạn của “Em”. Có nàng nào mà không mê mẩn anh chàng “Học giỏi lắm, nhà cũng khá, đặc biệt rất biết cách lo cho gia đình, anh ấy học đang học thạc sỹ đó, chàng này rất yêu con nít đấy, anh ta sống tình cảm”
May ao thun quang cao

Sau đó mua chuộc 1-2 cô bạn thân của nàng- một cách thông minh để moi tin về cô ấy. Thêm vào đó, bạn có thể vừa hẹn nàng kèm mấy cô bạn thân đi ăn đâu đó. Cuộc gặp thứ 3 đầy hi vọng cho bạn đấy.

Ngày 6: Làm rối tai mắt “địch”

“Theo tình tình chạy, trốn tình tình theo” phải thừa nhận khi đối chiếu với thực tế, điều này diễn ra như cơm bữa. Cho nên, nếu bạn có lờ nàng một ngày bằng cách giả vờ “chiếu” đôi mắt hơi ấm sang cho cô bạn của nàng. Ví dụ như hơi ga lăng mời cô bạn đó đi ăn, tán dóc và hoàn toàn không đả động gì tới nàng. Bạn nghĩ 2 người họ sẽ chẳng nói gì về cuộc gặp này sao?



Ngày 7: Tạm quên nàng đi

Hãy ngừng tất cả mọi “hoạt động” lại để nàng suy nghĩ một chút. Ít ra nàng cũng tự hỏi “Sao tự nhiên anh ấy không liên lạc gì nhỉ? Hôm nay anh không nhắn tin…”. Trả cho nàng một chút tự do để cô ấy tơ tưởng đến bạn cũng là một kế hoạch đáng gờm!

Chịu khó đợi kết quả tốt lành từ cô ấy nhé. Vào ngày thứ 8, hãy hẹn nàng đến một nơi thật lãng mạn và lời nói ngọt “lịm” thế này: “Thật xấu hổ nhưng anh phải thừa nhận, anh rất nhớ em”.

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment