Friday, August 8, 2014

30 quy tắc trong cuộc sống ...

"Trong cuộc đời có rất nhiều việc không muốn làm mà vẫn phải làm đó chính là trách nhiệm
Trong cuộc đời có rất nhiều việc muốn làm mà ko thể làm đó chính là số phận"

 1. Cuối cùng mọi thứ sẽ ổn. Nếu nó chưa ổn, thì chưa phải cuối cùng.
 sua may tinh gia re
 2. Đừng quan tâm tại sao mình nghèo. Hãy quan tâm tại sao người khác giàu.
 sua may tinh tan noi gia re
 3. Đừng sợ kẻ thông minh. Hãy sợ kẻ ngốc tưởng mình thông minh.
 sua may tinh tai nha
 4. Đừng là người đầu tiên cũng đừng là người cuối cùng.
 bao tri may tinh gia re
 5. Làm ra hiểu thứ mình không hiểu và làm ra không hiểu thứ mình biết rành rành.
 lap rap may tinh gia re
 6. Số tiền còn lại trong túi mình là điều tuyệt mật.
 sua chua may in gia re
 7. Chỉ nói về thất bại của mình khi đã thành công trở lại.
 bom muc gia re
 8. Đừng khi nào tham dự một bàn tiệc khi chưa biết rõ ai là kẻ trả tiền.
 bom muc may in gia re
 9. Không khi nào lấy vợ hoặc chồng cùng công ty.
 lap dat camera gia re
 10. Ra nước ngoài bao giờ cũng có mì gói trong va li.
 lap dat chong trom
 11. Chỉ làm quen với các cô gái không có anh trai nếu mình là đàn ông.
 Quan ao cong nhan
 12. Đừng kể những mơ ước nhỏ bé của mình cho bất cứ ai, vì thế nào cũng có ngày bị lôi ra giễu cợt.
 Dong phuc cong nhan
 13. Đừng phí tiền ăn một món sang trọng nếu không có người nhìn.
 Quan ao bao ho lao dong
 14. Khi xem một bức tranh, nếu chưa hiểu gì, hãy tin chắc những người chung quanh đều như thế.
Đừng đánh giá ai khi họ mặc quần áo. Hãy đánh giá khi họ cởi ra.
 Giay bao ho lao dong
 16. Cố gắng đọc một vài cuốn sách và nghe thuộc lòng vài bản nhạc cổ điển vì thực ra chúng rất ít.
 Ao thun cong nhan
 17. Đừng tỏ ra giàu có. Hãy tỏ ra bí hiểm.
 Bao ho lao dong lien quan
 18. Khi chia tay, luôn luôn nói tốt về người cũ. Nếu họ quá xấu thì không nói gì.
 Sửa máy lạnh
 19. Đừng tin vào quảng cáo. Hãy tin vào giá tiền.
 bảo trì máy lạnh
 20. Không tranh luận với kẻ có địa vị và kiến thức thấp hơn mình.
 sua may lanh
 21. Hiểu thế nào là cao cấp mặc dù suốt đời không có tiền mua. Nếu không cao về tài sản, hãy cao về thẩm mỹ.
 bao tri may lanh
 22. Muốn thử một cô gái, hãy dẫn cô ta vào cửa hiệu vì lòng tham là thứ khó giấu nhất trên đời.
sua lo vi ba
 23. Chỉ đánh nhau khi biết chắc mình có thể thắng hoặc hòa.
 sua tu lanh
 24. Đàn ông không bao giờ tiếc tiền với những cô gái không quan tâm tới tiền.
 Sua may nuoc nong
 25.Nếu không làm cho mẹ chồng yêu, hãy nhanh chóng làm cho mẹ chồng sợ. Đừng cố hòa hợp vô ích.
 sua may lanh quan 1
 26. Đối với phụ nữ, có hai thứ luôn phải để ý: khuôn mặt và bàn chân.
 Phu tung o to
 27. Muốn thân ai đó, phải có lúc cùng hư hỏng với người ta.
 Bao ho lao dong
 28. Cái gì mình ngu, hãy cố gắng biến nó thành phong cách.
 Giay dan tuong
 29. Phải hiểu ai cũng là con ếch. Chỉ khác nhau cái giếng mà thôi.
 Rang su cao cap
 30. Người phụ nữ duy nhất trên đời vẫn đẹp lúc già chính là vợ mình!


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment